Matseðill vikunnar

19. Febrúar - 23. Febrúar

Mánudagur - 19. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með eplum og kakó ásamt lýsi. Pera og paprika í ávaxtahressingu
Hádegismatur Gufusoðin ýsa með tómatsmjöri og kartöflum ásamt soðnum rófum.
Nónhressing Heimabakað trefjaríkt brauð með osti og tómat. Appelsína
 
Þriðjudagur - 20. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur ásamt lýsi. Ananas og epli í ávaxtahressingu
Hádegismatur Grænmetissúpa með linsubaunum, sætum kartöflum, gulrótum og lauk. Ásamt heimabökuðu brauði
Nónhressing Maltbrauð með kæfu eða eggjum. Epli
 
Miðvikudagur - 21. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með appelsínubitum og kókosmjöli ásamt lýsi. Epli og pera í ávaxtahressingu
Hádegismatur Slátur. Hefðbundna lifrarpylsan og blóðmörin ásamt kartöflum og soðnum rófum.
Nónhressing Speltbrauð með hummus eða osti. Banani
 
Fimmtudagur - 22. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með döðlum og hörfræum ásamt lýsi. Banani og vatnsmelóna
Hádegismatur Ýsugerður plokkfiskur og rúgbrauð með smjöri ásamt gúrku og tómatabátum.
Nónhressing Heimabakað trefjaríkt brauð með smurosti. Paprika og epli
 
Föstudagur - 23. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með kanil og rúsínum ásamt lýsi. Pera og vínber í ávaxtahressingu
Hádegismatur Hvítlaukskjúklingur með hýðishrísgrjónum og kjúklingasósu.
Nónhressing Normalbrauð með smjöri og döðlusultu, banani.
 
© 2016 - Karellen